สัญญาณที่ยิ่งใหญ่

bigbuzz1

อะไรคือข่าวเกี่ยวกับการตลาดด้านกลิ่นหอม

คุณอาจไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ตลาดกลิ่นหอมเป็นสิ่งที่ดุเดือดมาก การตลาดด้านกลิ่นหอมเป็นเทคนิคที่เพิ่มกลิ่นซึ่งได้มีการปรับแต่งกลิ่นต่าง ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้าที่จะซื้อสิค้า จากการศึกษาเรื่องนี้ ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าผู้บริโภคจะมีปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์ได้ง่ายๆ เพียงแค่ทำให้พวกเขาได้ดมกลิ่น เมื่อเข้าสู่ช่วงปี 1990 ได้มีบริษัทมากมายตัดสินใจที่จะทดลองทฤษฎีนี้เพื่อดูว่าสามารถที่จะเพิ่มสิ่งใหม่ๆที่น่าตื่นเต้นเพื่อประสบการณ์ของลูกค้าได้หรือไม่ วิธีนี้เป็นวิธีที่ค่อนข้างจะเป็นเอกลักษณ์ไม่ค่อยซ้ำ ในขณะที่สิ่งที่บริษัทส่วนใหญ่ทำคือความคิดที่ว่าลูกค้าจะต้องได้เห็นและสัมผัสกับสินค้า ความคิดของการตลาดด้านกลิ่นหอมเป็นการก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่ของการทำการตลาดแบบมืออาชีพ  แต่ทำไมถึงเป็นแบบนั้น

 

มาพิจารณารายละเอียดดู…

 

ในตลาดธุรกิจวันนี้ ทุกคนต้องการที่จะทำให้เกิดความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยจากการแข่งขัน การมีเอกลักษณ์ในบางวิธีการนั้นเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้กับบริษัทของคุณ การเพิ่มกลิ่นหอมเป็นวิธีทางการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณให้ดูเป็นต้นตำหรับ  ซึ่งมีบริษัทไม่มากนักที่จะเลือกวิธีการนี้ นี่หมายถึงคุณกำลังคิดนอกกรอบ  คุณก็ต้องการให้ลูกค้าของคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ดังนั้นกลิ่นหอมที่ให้กับลูกค้าเมื่อเดินเข้ามาในร้านของคุณนั้น ทำไปแล้วได้อะไร พวกเขาจะรู้สึกว่าธุรกิจของคุณนั้นสะอาด ใหญ่ สะดวกสบาย และมีการจัดตกแต่งที่สวยงาม  ตลาดกลิ่นหอมประสบความสำเร็จในสิ่งเหล่านี้มาก กลิ่นน้ำหอมจะว่ายวนเวียนอยู่ในหน่วยความจำของแต่ละคนสำหรับบางเวลา ผมแน่ใจว่าคุณสามารถบอกได้เลยว่าน้ำหอมของคุณแม่คุณนั้นมีกลิ่นเหมือนกับอันไหน หรือกลิ่นของพายแอปเปิ้ลที่คุณย่าทำ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของทฤษฎีการตลาดกลิ่นหอม กลิ่นบางอย่างก็สามารถทำให้ผู้ซื้อใช้เวลานานในการซื้อของได้ บริษัทยังสามารถซื้อเครื่องสร้างกลิ่นหอมเพื่อสร้างกลิ่นที่น่าจดจำให้กับลูกค้าเพื่อการได้ขายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของพวกเขา จากปกติอาจขายไม่ออก ตลาดกลิ่นหอมได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นมากกว่ากลิ่นหอมในมุมร้าน มันเป็นศิลปะที่ต้องใช้ร่วมกับแบรนด์ของบริษัท, กลยุทธ์การตลาด, และผู้มาชมที่เข้ากันกับผลลัพธ์ของกลิ่นเหล่านี้ ลูกค้าจะพยายามหาสิ่งเล็กๆน้อยๆที่ทำให้พวกเขาได้กลิ่นหอมที่รู้สึกดึงดูด

มีธุรกิจจำนวนมากที่ในปัจจุบันเริ่มมีการใช้การตลาดกลิ่นหอมได้เข้ามา และ Scent Up ในประเทศไทย  เป็นผู้นำในการให้บริการและนำเสนอวิธีการที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตและประสบความสำเร็จ เป้าหมายหลักของพวกเขาคือการส่งมอบกลิ่นหอมที่เหมาะสมกับธุรกิจและรูปแบบการประสานงานให้กับลูกค้า และจะให้ความรู้สึกของธุรกิจในแบบคุณ พวกเขาต้องการกลิ่นหอมของเราในการที่จะปฏิวัติธุรกิจ ดังนั้นพวกเราจึงเกิดขึ้นมาด้วยวิสัยทัศน์ที่สมบูรณ์แบบรวมกับการตลาดที่แข็งแกร่งที่จะส่งผลต่อประสาทสัมผัสของผู้บริโภคได้ พวกเขาต้องการให้ลูกค้ามีประสบการณ์และความพึงพอใจที่ดีที่พวกเขาจะไม่สามารถหาจากไหนได้  เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดกลิ่นหอมที่สนุกและไม่ซ้ำกันได้